Đôi nét về Amply Denon AVR-X5200W giá tốt tại Hà Nội

Published on by Lâm Anh

Amply Denon chính hãng AVR-X5200W có mạch công suất được thiết kế đặc biệt có tên kỹ thuật DHCT ( Denon High Current Transistors) bao gồm các transistor chịu dòng cao. Hệ thống anten kép và tích hợp Bluetooth cho các bạn yêu nhạc kết nối dễ dàng từ các thiết bị nghe nhạc hoặc smart phone.

Denon AVR X5200W được tích hợp công nghệ âm thanh mới nhất Dolby Atmos giúp âm thanh trở nên sống động từ mọi hướng, ngay cả hướng trên trần, nhằm lắp đầy âm thanh trong phòng với độ rõ nét cao, mạnh mẽ, chi tiết và chiều sâu. Denon AVR X5200W có thể xử lý bao trùm hơn, Audyssey MultEQ XT32 có thể cân chỉnh 7,9 hoặc 11 kênh theo công nghệ Dolby Atmos thành hệ thống 5.1.2, 5.1.4, 7.1.2, 7.1.4 hoặc 9.1.2 (ghép thêm Power Amplifier) bằng việc cấu hình thêm loa trần hay loa Dolby Atmos-enabled. Cấu hình hệ thống loa 5.1.2 dựa trên hệ thống 5.1 truyền thống được bổ sung thêm 2 loa trần hay loa Dolby Atmos-enabled.

Tương tự amply pioneer 5.1, hệ thống 5.1.4 cũng dựa trên hệ thống 5.1 truyền thống và bổ sung thêm 4 loa trần hay loa Dolby Atmos-enabled. Hệ thống 7.1.2 hay 7.1.4 cũng dựa trên hệ thống 7.1 truyền thống và thêm 4 loa trần hoặc loa Dolby Atmos-enable. Riêng hệ thống 9.1.2 dựa trên hệ thống 9.1.2 truyền thống nhưng phải ghép thêm power amplifier và thêm 2 loa trần hoặc loa Dolby Atmos-enabled. Denon AVR X5200W được thiết kế với 08 cổng HDMI Input hỗ trợ truyền tải tín hiệu hình ảnh 4K Ultra HD, trong đó, 1 cổng được thiết kế nằm phía mặt trước giúp bạn dể dàng thường thức video/audio từ video camcorder, thiết bị di động có HDMI Out. Cổng HDMI Output gồm 03 cổng, trong đó : 01 HDMI Monitor, 01 HDMI ARC và 01 HDMI cho Zone 2 cho phép xử lý đồng thời tín hiệu video/audio cho khu vực Zone 2 cùng một lúc. Truyền tải trực tiếp dòng nhạc yêu thích của bạn qua kết nối không dây tới Denon AVR X5200W từ thiết bị di động có hỗ trợ Bluetooth của bạn, chẳn hạn như Smartphone, máy nghe nhạc di động, máy tính bảng. Denon AVR X5200W có thể ghi nhớ tới 8 thiết bị có kết nối Bluetooth như điện thoại, máy nghe nhạc, máy tính bảng ... vì vậy người trong gia đình, bạn bè của bạn có thể thưởng thức những bài nhạc của họ. Việc tích hợp Wifi giúp Denon AVR X5200W có thể kết nối không dây tới mạng gia đình nhờ đó mở ra một thế giới âm nhạc hoàn toàn mới với những nội dung trực tuyến của hơn 18.000 đài phát thanh Internet (Internet Radio) cũng như dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify (Yêu cầu đăng ký thuê bao). Với AirPlay, bạn có thể truyền tải không dây những bài hát yêu thích của mình trực tiếp từ thiết bị sử dụng HĐH iOS, bao gồm cả iPhone, iPod và iPad. Denon AVR X5200W cũng tích hợp tính năng DLNA 1.5 cho phép bạn truyền tải từ PC hoặc Mac hay Android. Denon cũng phát triển ứng dụng điều khiển từ xa, Denon Remote App, giúp bạn có thể điều khiển Denon AVR X5200W trực tiếp từ thiết bị di động của bạn. Denon Remote App có thể cài đặt lên thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, Android hay Kindle Fire. Ngoài sản phẩm amply xem phim Denon, AUDIOHANOI còn phân phối các sản phẩm amply marantz chính hãng, amply Rotel như Rotel RA-12, Rotel RA-1520, Rotel RA-1570…

AUDIOHANOI - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI AMPLY DENON CHÍNH HÃNG

Địa chỉ: 37 Hồ Giám - Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội

Số điện thoại: 0985 547 788

Website: audiohanoi.com - audiomart.vn

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post